Các loại máy ép phế liệu hiện nay

Email:
cokhinguyenhoangminh@gmail.com
Hotline:
0913142356 - 0902997478
Tin tức
Chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị ngành keo

Các loại máy ép phế liệu hiện nay

         Bạn đang tìm kiếm thông tin về các loại máy ép phế liệu? Bạn muốn tìm mua một loại máy ép phù hợp? Hay bạn đang tìm kiếm đơn vị thu mua máy ép. Tất cả những thông tin bạn muốn tìm đều được tổng hợp trong bài viết “Các loại máy ép phế liệu hiện nay” này.

     

    Các loại máy ép phế liệu hiện nay

     

     

    Máy ép phế liệu là gì?


     

         Máy ép phế liệu (có tên khác là máy ép kiện hàng) là một loại công cụ dùng để nén cục và ép tất cả các loại vật liệu lại thành một khối lớn cho thật gọn và thuận tiện cho quá trình vận chuyển đến các nơi tái chế.

         Đa số các loại phế liệu hiện nay phần lớn đều sẽ được tái chế lại, nhưng chúng lại chiếm quá nhiều diện tích lưu trữ, cồng kềnh nhưng giá phế liệu thì lại thấp nên việc sử dụng máy ép phế liệu là cần thiết trong quá trình gia công và tái chế các loại phế liệu.

         Máy ép phế liệu thường được chuyên dùng ép tất cả các loại phế liệu như: giấy vụn, phôi bào, phoi tiện, vỏ bào, các loại bã như bã mía, bã rơm, các loại sơ, sợi vải, cùng nhiều loại lá, hộp bìa carton, vỏ chai nhựa cũng như vỏ lon, các loại kim loại phế liệu như nhôm, sắt phế liệu,…

     

    Ưu điểm của máy ép phế liệu 

     

         Máy ép kiện thủy lực vô cùng phù hợp nếu được dùng khi bạn cần di chuyển số lượng lớn các vật liệu cần tái chế như: giấy vụn, thùng carton, quần áo, vải hay quần áo, vỏ chai hộp nhựa, các loại đồ phế liệu,…. Và muốn di chuyển đến một khoảng cách xa, nhưng lại ngại chi phí vận chuyển, ngại mất thời gian và cồng kềnh khó di chuyển thì dùng máy ép các vật liệu thành kiện sẽ giúp giảm chi phí và rất dễ dàng di chuyển hơn.

     

    Các loại máy ép phế liệu hiện nay

     

    Ngoài ra máy ép kiện còn được dùng rộng rãi vì:

     

         • Máy ép kiện hàng hóa chuyên dùng để ép kiện hàng quần áo, vải, đồ phế liệu, vỏ chai hộp nhựa, kim loại nhỏ thành những kiện gọn hơn.

         • Kích thước kiện hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào vật liệu ép và yêu cầu chính xác của khách hàng.

         • Giảm chi phí vận chuyển. Tăng hiệu suất công việc

         • Chúng thích hợp cho các nhà sản xuất nhựa, quần áo, vải, nhà kho hoặc nhà máy tái chế, công ty thu mua hàng và vận chuyển.

         • Dùng chúng giúp giữ môi trường làm việc được sạch sẽ và phòng chống cháy nổ. Khi bạn muốn phân loại các loại vật liệu này một cách khoa học để tái sử dụng chúng thì máy ép kiện có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

         • Máy có kết cấu mạnh, khá bền và có khe luồn dây để cột kiện.

         • Dễ sử dụng, an toàn hơn các loại khác, tiết kiệm thời gian và thân thiện môi trường

         • Tăng năng suất để làm việc, do máy này được kết hợp với băng tải tiếp liệu

         • Hệ thống móc cấu tạo nên 1 hệ thống đóng kiện hoàn chỉnh từ nguyên liệu tới các kiện xếp lên xe, cũng như giảm nguồn nhân công hơn.

         • Không tốn nhiều chi phí bảo trì bảo dưỡng vì máy khá bền.