Công dụng nổi bật của máy phóng bọc nilon công nghiệp

Email:
cokhinguyenhoangminh@gmail.com
Hotline:
0913142356 - 0902997478
Tin tức
Chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị ngành keo

Công dụng nổi bật của máy phóng bọc nilon công nghiệp

         Máy phóng bọc nilong có công dụng giúp xử lý bao, bọc ni lông số lượng lớn. Nó tẩy rửa vết dơ, xử lý cát đất dính vào bọc ni lông. Sau đó phân huỷ bao, bọc nhựa đã xử lý ra ngoài, chuyên cung cấp cho các nhà máy, công ty xử lý nhựa tái chế. Công suất lên đến 1000 kg / giờ.

         Sử dụng các loại máy phóng bọc nilong giúp công việc trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn, tăng độ chính xác và an toàn nhanh chóng. Đồng thời nâng cao năng suất, hiệu quả trong công việc và giảm thiểu chi phí sản xuất. Chính vì vậy, các loại máy phóng bọc nilong đang trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều ngành công nghiệp, trong các nhà máy, công ty xử lý nhựa tái chế và ứng dụng trong thực tế đời sống sản xuất.

     

    Công dụng nổi bật của máy phóng bọc nilon công nghiệp

     

    Những tác hại của túi nilon đến môi trường và sức khỏe của người sử dụng


       

         Việc sử dụng túi nilon vô tội vạ đã và đang gây ra hàng loạt những tác hại xấu đến môi trường. Cũng như tác động xấu đến sức khỏe của con người. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về tác hại của túi nilon đối với từng đối tượng cụ thể nhé.

     

    Tác hại của túi nilon đến sức khỏe của con người khi sử dụng

     

         Không chỉ riêng túi nilon, mà ngay cả những ống hút bằng nhựa, cốc nhựa dùng một lần. Những hộp xốp, nước đóng chai bằng nhựa…Hầu hết đều được tái chế từ những sản phẩm nhựa đã qua sử dụng. Một số hóa chất có trong các sản phẩm nhựa này chưa được loại bỏ hết như: Chất hóa dẻo, phẩm màu, chì, Cadimi…Sẽ thôi nhiễm vào thức ăn, sau đó hấp thụ vào cơ thể con người trong quá trình sử dụng.

         Các hóa chất này được tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến việc gây ung thư, gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển não bộ của trẻ. Thậm chí làm thay đổi mô, gây biến đổi nhiễm sắc thể, xảy thai, dị tật bẩm sinh, thay đổi nội tiết tố cùng nhiều hệ lụy khác.

     

    Công dụng nổi bật của máy phóng bọc nilon công nghiệp

     

    Đốt rác thải nhựa, nilon gây nguy hiểm tới sức khỏe cộng đồng

     

         Nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, khiến lượng rác thải nhựa, túi nilon thải ra môi trường ngày càng nhiều. Trong khi đó, việc quản lý, thu gom, xử lý rác chưa kịp thời. Vì thế hiện tượng đốt rác thải nhựa, túi nilon được diễn ra ngày một nhiều.

         Chính việc đốt túi nilon tưởng chừng như rất sạch sẽ ấy, lại sản sinh ra nhiều loại khí độc. Gây ra hiện tượng khó thở, làm ảnh hưởng đến tuyến nội tiết. Làm giảm khả năng miễn dịch, rối loạn chức năng tiêu hóa…Nhất là nguy cơ gây ung thư khi phơi nhiễm một cách thường xuyên.