Lợi ích khi sử dụng máy thổi chai nhựa pet tự động

Email:
cokhinguyenhoangminh@gmail.com
Hotline:
0913142356 - 0902997478
Tin tức
Chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị ngành keo

Lợi ích khi sử dụng máy thổi chai nhựa pet tự động

         Trước sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, hàng loạt các doanh nghiệp sản xuất đồ uống, thực phẩm thành lập. Chai nhựa PET là một trong những loại bao bì thông dụng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Máy thổi chai nhựa PET là giải pháp hoàn hảo để tạo ra được những dáng chai đẹp mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu lợi ích khi sử dụng máy thổi chai nhựa PET tự động qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

     

    Lợi ích khi sử dụng máy thổi chai nhựa pet tự động

     

     

    Máy thổi chai nhựa PET tự động là gì?


     

         Máy thổi chai PET tự động là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất sản phẩm đóng chai. Toàn bộ quá trình đều diễn ra tự động, công nhân không cần phải thực hiện điều chỉnh thủ công. Thay vào đó chỉ cần lập trình thông qua bảng điều khiển được tích hợp sẵn về tốc độ, thời gian thổi và máy sẽ tự động vận hành.

     

    Top những lợi ích khi sử dụng máy thổi chai nhựa PET tự động

     

    Sản xuất được lượng vỏ chai nhựa PET lớn

     

         Để khắc phục hạn chế về mặt công suất, dòng máy này sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Máy thổi chai PET với thiết kế hiện đại, tự động. Mỗi giờ, có thể sản xuất ra được một lượng lớn vỏ chai nhựa mà không cần tới con người.

    Hiện máy được thiết kế có rất nhiều công suất như công suất 3000 chai/giờ, 6000 chai/giờ và 8000 chai/giờ. Ngoài ra, những máy có công suất lớn hơn được sản xuất theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Vì vậy, chúng đang được nhiều doanh nhiệp ưu tiên lựa chọn.

     

    Khả năng vận hành tự động, không cần nhân lực

     

         Toàn bộ quá trình để sản xuất ra 1 chiếc chai thành phẩm đều được diễn ra tự động mà không cần sức người. Người vận hành chỉ cần cài đặt một vài thông trên bảng điều khiển trước khi cho máy khởi động. Tiếp theo chuẩn bị đầy đủ phôi chai để cho máy hoạt động. Sau đó là thiết bị thổi chai sẽ tự động vận hành.

     

    Máy thổi chai nhựa PET giúp giảm chi phí đầu vào

     

         Với khả năng vận hành hành tự động không cần nhân công, thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Hơn nữa, những máy thổi chai PET này tiêu thụ rất ít điện năng do ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện. Mỗi giờ, những chiếc máy sản xuất chai nhựa có thể sản xuất hoàn toàn tự động được hàng nghìn vỏ chai. Do đó, chi phí giá vốn để sản xuất ra 1 chiếc chai nhựa được giảm xuống mức tối đa.

     

    Lợi ích khi sử dụng máy thổi chai nhựa pet tự động

     

    Sản xuất được đa dạng kiểu dáng vỏ chai

     

         Mẫu mã, hình dạng chai được tạo thành nhờ vào kiểu dáng của khuôn chai. Muốn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thì cần phải sử dụng nhiều khuôn chai. Việc tháo lắp và thay đổi khuôn không mất nhiều thời gian, thường chỉ mất khoảng 30 phút. Sau khi thay thế, người vận hành cần kiểm tra và cài đặt lại các thông số nếu thể tích của khuôn khác nhau thì có thể sử dụng được ngay.