Mua máy băm nhựa ở đâu Tp Hcm?

Email:
cokhinguyenhoangminh@gmail.com
Hotline:
0913142356 - 0902997478
Tin tức
Chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị ngành keo

Mua máy băm nhựa ở đâu Tp Hcm?

         Trong cuộc sống hàng ngày, các vật dụng được làm từ chất liệu nhựa được sử dụng vô cùng phổ biến bởi chúng mang tính tiện dụng và giá cả phải chăng. Đây chính là cơ sở cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành nhựa. Trong đó, các loại máy nghiền nhựa vốn đã quen thuộc trong lĩnh vực này.

         Song, máy băm nhựa không chỉ có một loại nhất định mà bao gồm nhiều sản phẩm sở hữu các tính năng khác nhau, thích hợp cho từng nhu cầu sản xuất. Ở nội dung bài blog ngày hôm nay, Uniduc xin giới thiệu chi tiết đến các bạn về loại thiết bị không thể thiếu trong quá trình sản xuất nhựa này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem máy băm nhựa có cấu tạo, công dụng và được phân loại như thế nào.

     

    Nguyên lý hoạt động máy xử lý rác thải nhựa

     

     

    Máy băm nhựa là gì?


     

         Máy băm nhựa là loại máy móc thường được sử dụng để phục vụ cho ngành công nghiệp sản xuất nhựa. Máy có tác dụng băm nghiền các nguyên liệu PVC, PE, LDPE, LLDPE, HDPE, PP, ABS, PS, PA, PC,... và tái chế nhựa ra dạng hạt. 

         Máy có nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế hiện đại, cấu trúc hợp lý, ít tiêu hao năng lượng. Không những thế, máy còn cho ra sản lượng cao, vận hành ổn định, lắp đặt và bảo trì thuận tiện và còn nhiều ưu điểm khác nữa. Qua đó chúng ta có thể hiểu lý do vì sao loại máy móc ngành nhựa này lại được ưa chuộng bởi nhiều công ty và xí nghiệp như vậy.

     

    Nguyên lý hoạt động máy xử lý rác thải nhựa

     

     

    Máy băm nhựa có các bộ phận nào?

     

         Về cơ bản, máy băm nhựa bao gồm các bộ phận sau đây để thực hiện vai trò của mình trong dây chuyền sản xuất:

         o Cấu tạo trục băm có 9 lưỡi dao thép sắc đã được nhiệt luyện kỹ càng. 9 lưỡi dao này được phân bố so le quanh trục để nghiền nát nhựa trong khoảng thời gian ngắn, từ đó hạn chế tình trạng quá tải và các viên nhựa có chất lượng đồng đều.

         o Cửa máy có diện tích rộng, máy có dạng phễu, có nắp chắn chống bắn ngược giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. 

         o Máy hoạt động với năng suất cao, có khả năng xử lý tốt hầu hết các loại nhựa phổ biến như PVC, PE, LDPE, LLDPE, HDPE, PP, ABS, PS, PA, PC,...

         o Máy có thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, chân máy được gắn bánh xe hỗ trợ cho việc di chuyển.o Buồng băm nghiền được hạ thấp hết mức.